Tại Nội Thất Yota, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, chúng tôi xin thông báo chính sách bảo hành như sau:
I. THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Ghế văn phòng:
- Piston: 6 tháng kể từ ngày nhận hàng.
- Khung chân, khung lưng (bong tróc, mối mọt, gãy tay ghế do lỗi sản xuất): 7 ngày kể từ ngày lắp đặt.
- Bánh xe: 12 tháng.
- Tủ, quầy lễ tân, bàn văn phòng:
- 12 tháng kể từ ngày nhận hàng.
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Quá thời gian bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố tự nhiên (tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ẩm mốc, mưa bão…).
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.
III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Gửi yêu cầu bảo hành: Quý khách vui lòng chụp ảnh/quay video sản phẩm bị lỗi và gửi về Zalo hoặc email của Nội Thất Yota để được xử lý bảo hành.
- Tiếp nhận và xử lý: Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h làm việc và tiến hành bảo hành từ 3-10 ngày.
- Hình thức bảo hành:
- Đơn hàng lẻ (1-3 chiếc): Bảo hành tại kho. Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến địa chỉ: 560 Đ. Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
- Đơn hàng lớn: Bảo hành tận nơi (chỉ áp dụng nội thành Hà Nội).
IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Hệ thống bảo hành và sửa chữa tại: 560 Đ. Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.
V. LIÊN HỆ
- Hotline: 036.220.9669
VI. CAM KẾT
Nội Thất Yota cam kết thực hiện chính sách bảo hành một cách nhanh chóng, minh bạch và tận tâm, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Lưu ý:
- Chính sách bảo hành này có thể được thay đổi và cập nhật theo thời gian. Vui lòng truy cập website của chúng tôi để biết thông tin mới nhất.
- Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhân viên của Nội Thất Yota.
Để lại bình luận